AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี

ข้อกำหนดและเงื่อนไขในการใช้บริการออลล์ ออนไลน์ (All Online)

ข้อกำหนดและเงื่อนไขในการใช้บริการออลล์ ออนไลน์ (All Online) (ต่อไปนี้จะเรียกว่า “เงื่อนไขการใช้บริการ”) เป็นข้อตกลงระหว่างบริษัท ทเวนตี้โฟร์ ช้อปปิ้ง จำกัด (ซึ่งต่อไปนี้จะเรียกว่า “บริษัท”) ฝ่ายหนึ่ง กับ ลูกค้าที่ใช้บริการใดๆ ผ่านเว็บไซต์และ/หรือแอปพลิเคชัน หรือช่องทางการให้บริการอื่นของออลล์ ออนไลน์ (All Online) (ต่อไปนี้เรียกว่า “ผู้ใช้บริการ”) อีกฝ่าย โดยผู้ใช้บริการตกลงที่จะผูกพันตามเงื่อนไขการใช้บริการนี้ ซึ่งรายละเอียดดังต่อไปนี้

 

1.การสมัครใช้บริการ
1.1 การสมัครใช้บริการและการสั่งซื้อสินค้าหรือบริการออลล์ ออนไลน์ (All Online) ผู้ใช้บริการต้องมีอายุตั้งแต่ 20 ปีขึ้นไป
1.2 หากผู้ใช้บริการเป็นผู้เยาว์ตามประมวลกฎหมายแพ่งและพาณิชย์ ผู้ใช้บริการต้องได้รับความยินยอมจากผู้แทนโดยชอบธรรมแล้ว ก่อนการสมัครและใช้บริการออลล์ ออนไลน์ (All Online)
1.3 ผู้สมัครใช้บริการจำเป็นต้องให้ข้อมูลที่ถูกต้อง ชัดเจน และเป็นปัจจุบัน ดังนี้ ชื่อ-นามสกุล ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ของผู้ใช้บริการและผู้รับสินค้า หากมีการเปลี่ยนแปลงใดๆ เกี่ยวกับข้อมูลของผู้ใช้บริการ ผู้ใช้บริการตกลงที่จะเปลี่ยนแปลงข้อมูลนั้นๆ ให้ถูกต้องอย่างสม่ำเสมอ
1.4 ผู้ใช้บริการมีสิทธิลงทะเบียน และเข้าใช้บริการออลล์ ออนไลน์ (All Online) ได้เพียงครั้งละ 1 บัญชี/ท่าน/ช่องทางการใช้บริการ เท่านั้น หากมีการเข้าใช้บริการเกินกว่า 1 ช่องทางออนไลน์ บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการให้บริการกับท่านเพียง 1 บัญชี/ช่องทางการใช้บริการเท่านั้น 
1.5 ผู้ใช้บริการต้องรักษาข้อมูลผู้ใช้บริการและรหัสผ่านไว้เป็นความลับอยู่เสมอ ทั้งนี้ หากผู้ใช้บริการไม่ปฏิบัติตามที่บริษัทกำหนดในข้อ 1.1-1.5 บริษัทสงวนสิทธิ์ในการยกเลิก/ระงับบัญชี สิทธิประโยชน์ที่ได้รับ และคำสั่งซื้อ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และผู้ใช้บริการตกลงยินยอมที่จะรับผิดชอบต่อกิจกรรมใดๆ ที่เกิดขึ้นภายใต้ชื่อบัญชีผู้ใช้บริการของตนเอง
1.6 ผู้ใช้บริการสามารถทำการรีวิวสินค้า หรือให้คำแนะนำติชมใดๆ จากการใช้บริการออลล์ ออนไลน์ (All Online) ได้ตามช่องทางที่บริษัทกำหนด โดยผู้ใช้บริการตกลงรับผิดชอบและให้ความยินยอมแก่บริษัทในการจัดเก็บ ใช้ และเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการเอง และหากมีการนำข้อมูลส่วนบุคคลของผู้อื่นมาใช้ประกอบการรีวิวสินค้า ผู้ใช้บริการจะต้องได้รับความยินยอมจากผู้นั้นก่อน และหากก่อให้เกิดความเสียหายใดๆ ผู้ใช้บริการจะต้องรับผิดชอบแทนบริษัททั้งสิ้น

 

2.การคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

การเก็บรวบรวม ใช้ และเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล สำหรับบริการออลล์ ออนไลน์ (All Online) เป็นไปตามเอกสารการแจ้งการประมวลข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Notice) ของบริการนี้

 
3.สิทธิประโยชน์

3.1 การสมัครใช้บริการ บริษัทอาจจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย นำเสนอสินค้าหรือบริการเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้บริการ
3.2 สิทธิประโยชน์ที่บริษัทเสนอให้แก่ผู้ใช้บริการแต่ละรายอาจแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับประวัติการซื้อสินค้าของผู้ใช้บริการแต่ละราย รายการโปรโมชั่นสินค้าแต่ละประเภท พื้นที่การใช้บริการ และ/หรือ นโยบายทางการตลาดของบริษัท 

หากผู้ใช้บริการได้รับรางวัลใดๆ จากบริษัท ไม่ว่าจะเป็นของรางวัล เครดิตพิเศษ บัตรของขวัญ ส่วนลด หรือผลประโยชน์อื่นใดก็ตาม แต่ผู้ใช้บริการได้มีการสมัครสมาชิกซ้ำซ้อนเอาไว้ในหลายชื่อ หลายบัญชี หรือใช้อีเมล์แอดเดรสหลายชื่อ รวมถึงการให้ข้อมูลที่เป็นเท็จ หรือมีการกระทำที่เป็นการทุจริต หรือเป็นการหลอกลวงบริษัท ไม่ว่ากรณีใดๆ ก็ตาม ผู้ใช้บริการจะถูกตัดสิทธิในการได้รับรางวัลทั้งหมดในกิจกรรมที่บริษัทได้จัดขึ้น และบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

4.รายละเอียดเกี่ยวกับสินค้าและราคาสินค้า

4.1 สีของสินค้าที่ปรากฎบนออลล์ ออนไลน์ (All Online) จะขึ้นอยู่กับจอแสดงผลของท่าน ซึ่งอาจผิดเพี้ยนไปจากสีจริงได้ บริษัทไม่รับประกันว่าการแสดงผลสีใดๆ บนอุปกรณ์ของท่านนั้นถูกต้อง
4.2 การตกแต่งรูปภาพด้วยการใส่สิ่งของ วัตถุ หรืออาหารในรูปสินค้าที่ปรากฎบนออลล์ ออนไลน์ (All Online) เป็นไปเพื่อให้เกิดความสวยงามในสื่อโฆษณาเท่านั้น ผู้ใช้บริการรับทราบว่าสินค้าจริงที่ได้รับจะไม่รวมถึงสิ่งของ วัตถุ หรืออาหารที่ใช้ในการตกแต่งรูปภาพสินค้านั้นๆ ด้วย

 

5.วิธีการสั่งซื้อสินค้าและการชำระเงิน
5.1 วิธีสั่งซื้อสินค้าสามารถดำเนินการตามขั้นตอนที่ปรากฎบนเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชัน หรืออาจศึกษาวิธีการสั่งซื้อสินค้าได้ที่หน้า “วิธีการสั่งซื้อและการชำระเงิน”
5.2 กรณีเกิดความผิดพลาดทางเทคนิค เช่น ราคาสินค้าผิดพลาด ปริมาณสินค้าไม่มี หรือไม่เพียงพอต่อคำสั่งซื้อ บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกคำสั่งซื้อดังกล่าว โดยจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทราบต่อไป และบริษัทจะทำการคืนเงินให้กับท่านตามวิธีการดังต่อไปนี้
5.2.1 กรณีชำระด้วยเงินสดที่ร้าน 7Eleven บริษัทจะทำการคืนเงินเข้าบัญชีให้ผู้ใช้บริการภายใน 3-5 วันทำการ
5.2.2 กรณีชำระผ่านทาง Credit Card ผ่านทางเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชัน   ระบบจะทำการคืนวงเงินภายใน 15 วันทำการ
5.2.3 กรณีชำระผ่อนบัตร Credit Card ผ่านทางเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชัน ระบบจะทำการคืนวงเงินภายใน 15 วันทำการ
5.2.4 กรณีชำระผ่าน Truemoney wAllet
5.2.4.1 Truemoney wAllet : ชำระผ่านร้าน 7-Eleven จะได้รับโอนเงินคืนเข้าบัญชีภายใน 3-5 วันทำการ
5.2.4.2 Truemoney wAllet : ผ่านทางเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชัน จะได้รับโอนเงินคืนเข้า Truemoney wAllet ภายใน 5-7 วันทำการ
5.3 บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการจำกัดปริมาณการซื้อสินค้าบางรายการ ซึ่งเป็นไปตามเงื่อนไขของบริษัทหรือตามที่กฎหมายหรือภาครัฐกำหนด โดยจะแสดงเงื่อนไขการจำกัดปริมาณการซื้อไว้ที่หน้ารายการสินค้าแต่ละรายการ หากบริษัทตรวจพบในภายหลังว่า ผู้ใช้บริการมีการสั่งซื้อเกินจำนวนที่ถูกจำกัดปริมาณการซื้อดังกล่าว ไม่ว่าจะเป็นการใช้บัญชีของตนเอง หรือใช้บัญชีของผู้อื่นเพื่อให้สามารถสั่งซื้อสินค้าได้เกินกว่าจำนวนที่ถูกจำกัดไว้ดังกล่าว ผู้ใช้บริการจะต้องทำการคืนสินค้าที่สั่งซื้อเกินจำนวนดังกล่าวให้กับบริษัท และบริษัทจะทำการคืนเงินให้กับผู้ใช้บริการตามขั้นตอนต่อไป
5.4 ผู้ใช้บริการต้องดำเนินการตามขั้นตอนการชำระเงินจนเสร็จสิ้นสมบูรณ์ โดยระบบจะมีการแสดงผลและส่งอีเมล หรือ SMS ยืนยันการชำระเงินเสร็จสิ้น โดยช่องทางชำระเงินสด คำสั่งซื้อสินค้ามีอายุ 24 ชั่วโมง หากผู้ใช้บริการไม่ชำระเงินตามระยะเวลาที่กำหนด คำสั่งซื้อจะถูกยกเลิกโดยอัตโนมัติ 
5.5 ผู้ใช้งานสามารถเลือกและยินยอมให้ระบบของออลล์ ออนไลน์ (All Online) จดจำข้อมูลบัตรเครดิตของผู้ใช้งานเพื่อความสะดวกในการชำระเงินครั้งต่อไปได้สูงสุดไม่เกิน 3 บัตร
5.6 ช่องทางการชำระเงินด้วยบัตรเครดิตอาจมีการกำหนดมูลค่าสินค้าขั้นต่ำในการชำระด้วยบัตรเครดิต รวมถึงค่าธรรมเนียมจากการชำระหรือผ่อนชำระด้วยบัตรเครดิต โดยบัตรเครดิตที่ใช้ในการชำระจะต้องเป็นบัตรของผู้ใช้บริการเอง หรือได้รับอนุญาตจากเจ้าของบัตรในการใช้ชำระค่าสินค้าบนออลล์ ออนไลน์ (All Online) แล้ว
5.7 กรณีที่ผู้ใช้บริการทำการสั่งซื้อสินค้าบนออลล์ ออนไลน์ (All Online) เรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่ได้ใส่ code ส่วนลด หากต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อ จะต้องแจ้งให้บริษัทราบภายในเวลา 18.00 น. ของวันที่ทำการสั่งซื้อ หากเกินกำหนดเวลาดังกล่าว ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกคำสั่งซื้อดังกล่าว

 

6.การรับเปลี่ยน/คืนสินค้า การคืนเงิน และการประกันสินค้า

การรับเปลี่ยน/คืนสินค้า การคืนเงิน และการประกันสินค้า ให้เป็นไปตามเงื่อนไขที่ปรากฎในหน้า  “การคืนสินค้าและคืนเงิน

 

7.การจัดส่งสินค้าและอัตราค่าขนส่ง
7.1 การจัดส่งสินค้าและอัตราค่าบริการ ให้เป็นไปตามเงื่อนไขที่ปรากฏในหน้า “วิธีการจัดส่ง
7.2 เมื่อขั้นตอนการสั่งสินค้าและชำระเงินเสร็จสิ้นแล้ว ผู้ใช้บริการไม่สามารถเปลี่ยนแปลงการจัดส่งหรือที่อยู่ในการจัดส่งสินค้าได้
7.3 บริษัทบริการจัดส่งสินค้าเฉพาะในประเทศไทยเท่านั้น
7.4 บริษัทขอสงวนสิทธิ์การรับผิดในกรณีการส่งสินค้าล่าช้าหรือไม่สามารถทำการส่งมอบสินค้าได้อันเนื่องมาจาก
     7.4.1 กรณีเหตุสุดวิสัย เช่น สงคราม (ทั้งที่ประกาศหรือไม่ได้ประกาศอย่างเป็นทางการ) รัฐประหาร การก่อกบฏ การปฏิวัติ การก่อการร้าย การจับตัวประกัน เหตุระเบิด เหตุจลาจล หรือการใช้อาวุธสงคราม หรือปฏิกิริยาตอบโต้การกระทำเหล่านี้ รวมทั้งการยึดพัสดุ การนัดหยุดงานของพนักงาน ภัยพิบัติทางธรรมชาติจนเส้นทางคมนาคมถูกตัดขาด (น้ำท่วม แผ่นดินไหว พายุเข้า) โรคระบาด
     7.4.2 กรณีที่ไม่ได้เป็นความผิดของบริษัท เช่น การไม่มีผู้รับ ณ สถานที่ที่ระบุให้จัดส่ง หรือผู้อยู่อาศัยปฏิเสธการรับสินค้า
7.5 บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกคำสั่งซื้อ หากสถานที่ที่ให้จัดส่งนั้น รถขนส่งไม่สามารถเข้าไปจัดส่งสินค้าได้
7.6 ในกรณีที่เป็นการจัดส่งไปยังที่พักอาศัยหรืออาคารสำนักงาน เงื่อนไขในการจัดส่งจะเป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของผู้ให้บริการขนส่งพัสดุนั้นๆ ด้วย
7.7 กรณีจัดส่งปลายทางที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น
     7.7.1 การจัดส่งถือว่าเสร็จสิ้นโดยสมบูรณ์ เมื่อผู้ใช้บริการมารับสินค้าพร้อมแสดงหลักฐานการยืนยันตัวตน อย่างใดอย่างหนึ่ง เช่น ข้อความอิเล็กทรอนิกส์/ ใบรับฝากชำระ /เลขบัตรประจำตัวประชาชน ใบขับขี่ หนังสือเดินทาง เป็นต้น
     7.7.2 กรณีไม่ใช่ผู้รับหรือไม่ใช่ผู้ใช้บริการที่มีชื่อระบุไว้ในใบเสร็จรับเงิน /ใบส่งสินค้า /SMS หรือเบอร์โทรศัพท์ที่ใช้ในการสั่งซื้อ บริษัทจะขอตรวจสอบหลักฐาน SMS หรือเลขที่ใบสั่งซื้อสินค้า และเบอร์โทรศัพท์ เพื่อใช้ยืนยันตัวตน หากไม่มีข้อมูลใดๆ เพื่อให้บริษัททำการตรวจสอบได้ ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการปฏิเสธการส่งมอบสินค้าได้ทันที
     7.7.3 ผู้ใช้บริการหรือผู้แทนต้องมารับสินค้าที่ร้านสาขาให้เสร็จสิ้นภายใน 7 วันนับแต่วันทิ่สินค้าส่งถึงร้านสาขา โดยบริษัทจะให้ผู้รับทราบผ่านทางข้อความอิเล็กทรอนิกส์หรือทางโทรศัพท์ หากการเกินระยะเวลาดังกล่าว บริษัทไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายของสินค้า
     7.7.4 หากบริษัทตรวจสอบแล้วว่าข้อมูลการจัดส่งไม่ถูกต้องหรือไม่สมบูรณ์ อันไม่ได้เกิดจากความผิดพลาดของบริษัท บริษัทจะสอบถามเพิ่มเติมยังไปยังผู้ใช้บริการ หากข้อมูลการจัดส่งไม่ถูกต้องในสาระสำคัญจนทำให้ต้องดำเนินการจัดส่งใหม่ทั้งหมด เช่น รหัสสาขาและ/หรือชื่อสาขาผิด เป็นต้น บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกคำสั่งซื้อดังกล่าว

 

8.การขอใบกำกับภาษีและการขอใบกำกับภาษีใหม่กรณีสูญหาย

การขอใบกำกับภาษีและการขอใบกำกับภาษีใหม่กรณีสูญหาย ให้เป็นไปตามเงื่อนไขที่ปรากฎในหน้า “การขอใบกำกับภาษี

 

9.การกระทำอันขัดต่อกฎหมาย

ผู้ใช้บริการตกลงว่าจะไม่กระทำการใดๆ ต่อแอปพลิเคชันและเว็บไซต์ออลล์ ออนไลน์ อันขัดต่อกฎหมายต่างๆ หรือทำให้บริษัทได้รับความเสียหาย เช่น

9.1 ห้ามผู้ใช้บริการคัดลอก ดัดแปลง ดาวน์โหลด แจกจ่าย หรือเผยแพร่งานอันมีลิขสิทธิ์ เครื่องหมายการค้า/เครื่องหมายบริการ และสิทธิบัตร (รวมเรียกว่า “ทรัพย์สินทางปัญญา”) ที่ปรากฎอยู่ในแอปพลิเคชันและเว็บไซต์ออลล์ ออนไลน์ ในลักษณะที่เป็นการละเมิดต่อสิทธิในทรัพย์สินทางปัญญาโดยไม่ได้รับอนุญาตจากบริษัท อันขัดต่อกฎหมายทรัพย์สินทางปัญญา
9.2 ห้ามผู้ใช้บริการกระทำการใดๆ ที่อาจส่งผลกระทบต่อการใช้งานตามปกติ ความปลอดภัย และความสมบูรณ์ของการใช้งานแอปพลิเคชันและเว็บไซต์ออลล์ ออนไลน์ การพยายามหรือการเข้าถึงบัญชีของผู้ใช้บริการรายอื่น อันขัดต่อกฎหมายว่าด้วยการกระทำความผิดทางคอมพิวเตอร์ ทั้งนี้ หากผู้ใช้บริการกระทำการใดๆ ที่ส่งผลกระทบต่อบริษัทหรือผู้ที่เกี่ยวข้อง ผู้ใช้บริการตกลงรับผิดชอบต่อความเสียหายใดๆที่เกิดขึ้น โดยบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาดำเนินการทางกฎหมาย
9.3 ห้ามผู้ใช้บริการกระทำใดๆ ที่เป็นการทุจริต ก่อและช่วยเหลืออาชญากรรมใดๆ ทั้งนี้ บริษัทสงวนสิทธิ์ในการระงับหรือยกเลิกรายการสั่งซื้อหรือบัญชีผู้ใช้งานที่มีการกระทำมิชอบ ผิดสัญญา หรือมีส่วนต้องสงสัยที่จะมีการกระทำที่ผิดตามกฎหมายและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

10.ข้อจำกัดความรับผิดของบริษัท

บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการรับผิดในกรณีดังต่อไปนี้

10.1 บริษัทจะรับผิดชดใช้ค่าเสียหายของสินค้าตามความเสียหายที่เกิดขึ้นจริงและไม่เกินราคาของสินค้านั้น โดยอาจพิสูจน์ความเสียหายจากสภาพที่คงเหลือ หรือหลักฐานที่ผู้ใช้บริการนำมาแสดงต่อบริษัท นอกจากค่าเสียหายดังกล่าว บริษัทไม่มีหน้าที่ต้องชำระค่าเสียหายใดๆ อีก
10.2 ความเสียหายต่อผู้ใช้บริการ ในกรณีที่ผู้ใช้บริการเข้าใช้งานแอปพลิเคชันหรือเว็บไซต์ออนไลน์ผ่านทางลิงก์เชื่อมต่ออื่น เช่น ผ่านทางการค้นหาจากโปรแกรมการค้นหา (Search Engine) เว็บไซต์หรือแอปพลิเคชันอื่น
10.3 การที่ผู้ใช้บริการไม่สามารถเข้าใช้งานแอปพลิเคชันหรือเว็บไซต์ออนไลน์ได้ เนื่องจากอุปกรณ์ ซอฟต์แวร์ หรือการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตของผู้ใช้บริการไม่รองรับการใช้งาน รวมถึงปัญหาทางเทคนิค ความผิดพลาดและความล้มเหลวอื่นในการเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชันหรือเว็บไซต์ออนไลน์
10.4 บริษัทสงวนสิทธิในการระงับ ยกเลิก หรือเปลี่ยนแปลงรายการสั่งซื้อหรือยกเลิกคูปอง หรือสิทธิพิเศษอื่นๆ ตามเงื่อนไขที่เปลี่ยนแปลงไป รวมทั้งขอสงวนสิทธิ์ในการเข้าถึงเว็บไซต์หรือการให้บริการ หรือไม่อนุญาตให้ผู้ใช้บริการเปิดบัญชีใหม่หรือเปิดบัญชีเพิ่มเติม หากมีการกระทำดังต่อไปนี้ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
     10.4.1 ทำรายการสั่งซื้อที่ต้องสงสัยหรืออาจมีการทุจริต หรือกระทำผิดกฎหมาย
     10.4.2 ทำรายการสั่งซื้อที่มีวิธีชำระเงินปลายทางโดยใช้การชำระเงินหลายครั้ง หรือการใช้คูปอง รหัส หรือสิทธิประโยชน์อื่นใดโดยผู้ใช้บริการคนเดียวกันหรือกลุ่มผู้ใช้บริการกลุ่มเดียวกัน
     10.4.3 ทำรายการสั่งซื้อที่มาจากหลายบัญชีผู้ใช้ แต่สั่งซื้อโดยผู้ใช้บริการคนเดียวกัน หรือกลุ่มผู้ใช้บริการกลุ่มเดียวกัน
     10.4.4 ทำรายการสั่งซื้อที่มีเจตนาซื้อเหมาสินค้าที่จัดรายการส่งเสริมการขาย โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำไปขายต่อ
     10.4.5 ลงทะเบียนหลายบัญชีเพื่อจุดประสงค์ในการใช้สิทธิประโยชน์ใด ๆ หรือเพื่อให้ได้รับโปรโมชั่น ส่วนลด ของแถม โปรแกรม หรือกิจกรรมส่งเสริมการขายอย่างไม่เหมาะสม
     10.4.6 สร้างบัญชีที่ใช้ข้อมูลที่เป็นเท็จ ปลอมแปลง หรือเป็นข้อมูลของบุคคลอื่น เช่น ชื่อ อายุ อีเมล เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ เป็นต้น
     10.4.7 ระบุที่อยู่ในการจัดส่งสินค้าที่เป็นเท็จหรือไม่สมบูรณ์ ซึ่งอาจทำให้เกิดความเสียหายแก่บริษัท
     10.4.8 บริษัทมีสิทธิอย่างเต็มที่ที่จะยกเลิกคำสั่งซื้อได้ทุกเมื่อ หากความผิดพลาดนั้นเกิดมาจากความผิดพลาดในการพิมพ์หรือความผิดพลาดที่มิได้มีการคาดการณ์ไว้ล่วงหน้า อันเป็นผลมาจากสินค้าในเว็บไซต์ที่มีการลงรายการไว้ไม่ถูกต้อง (ไม่ว่าจะเป็นการลงราคาผิด หรือ ลงรายละเอียดที่ผิด เป็นต้น) ในกรณีที่รายการสั่งซื้อนั้นเกิดการยกเลิกขึ้นและบริษัทได้รับการชำระเงินสำหรับคำสั่งซื้อนั้นเสร็จสมบูรณ์เรียบร้อยแล้ว บริษัทจะทำการคืนเงินให้ท่านเต็มจำนวนราคาสินค้า
     10.4.9 ผู้ใช้บริการทราบและเข้าใจอย่างชัดเจนว่า บรรดาข้อความ และสาระสำคัญในเว็บไซต์และ/หรือแอปพลิเคชันของบริษัท อาจมีความไม่ถูกต้อง ในส่วนของเนื้อหาสาระ และคำสะกด การเชื่อถือข้อความโฆษณา หรือเนื้อหาใดๆ ของเว็บไซต์และ/หรือแอปพลิเคชันนี้ จะอยู่ในส่วนความรับผิดชอบของผู้ใช้บริการเอง บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไขข้อผิดพลาด หรือความไม่ครบถ้วนในส่วนต่างๆ ในเว็บไซต์และ/หรือแอปพลิเคชันของบริษัทไม่ว่าจะเป็น เนื้อหาสาระ รายละเอียดและข้อมูลสินค้า โปรแกรมการบริการ และราคา ที่ได้แสดงไว้ในเว็บไซต์และ/หรือแอปพลิเคชันของบริษัท อาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยบริษัทไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
     10.4.10 การสั่งซื้อสินค้าและบริการหรือการกระทำรายการใดๆ ที่เกิดขึ้นบนเว็บไซต์และ/หรือแอปพลิเคชันของบริษัท ไม่ว่าจะเป็นการกระทำด้วยตัวของผู้ใช้บริการเอง หรือการที่ผู้ใช้บริการได้มอบหมายให้ผู้หนึ่งผู้ใด หรือบุคคลอื่นนำรหัสประจำตัว(Password) ของท่านไปใช้ หรือ มีบุคคลอื่นแอบอ้างนำรหัสประจำตัว (Password) ของท่านมาใช้ในการสั่งซื้อสินค้า และบริการ หรือกระทำรายการใดๆ ไม่ว่าจะเป็นไปโดยความตั้งใจของผู้ใช้บริการเอง หรือเกิดจากความประมาทเลินเล่อของผู้ใช้บริการ ให้ถือว่าการกระทำดังกล่าวถูกต้องสมบูรณ์ หากมีความเสียหายใดๆ เกิดขึ้น ไม่ว่ากรณีใดๆ ก็ตาม ท่านในฐานะเจ้าของรหัสประจำตัว (Password) จะยังคงต้องรับผิดชอบในการกระทำดังกล่าวทั้งหมดทุกประการ โดยไม่มีข้อโต้แย้งหรือข้อเรียกร้องใดๆ เพื่อให้บริษัทต้องรับผิดชอบชดใช้ค่าเสียหายแทนท่านแต่ประการใด
     10.4.11 ภายใต้ข้อตกลงและเงื่อนไขในการใช้บริการบนเว็บไซต์และ/หรือแอปพลิเคชันนี้ หากผู้ใช้บริการนำบัตรเครดิตของผู้อื่นมาทำรายการชำระค่าสินค้า หรือค่าบริการต่างๆ โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของบัตรเครดิต รวมถึงการชำระค่าสินค้าหรือค่าบริการที่ไม่ถูกต้องหรือไม่ตรง หรือไม่เป็นไปตามเจตนาที่แท้จริงของเจ้าของบัตรเครดิต เมื่อบริษัทได้รับการโต้แย้งจากเจ้าของบัตรเครดิต หรือจากธนาคารผู้ออกบัตรเครดิต ทำให้บริษัทไม่ได้รับชำระค่าสินค้าหรือค่าบริการ หรือไม่สามารถเรียกเก็บเงินค่าใช้บริการจากเจ้าของบัตรเครดิต หรือจากธนาคารผู้ออกบัตรเครดิตได้ผู้ใช้บริการจะต้องรับผิดชอบค่าสินค้าหรือค่าบริการ และค่าเสียหายต่างๆ ที่เกิดขึ้นทุกประการ และไม่ตัดสิทธิบริษัทในการดำเนินคดีกับผู้ใช้บริการตามกฎหมายต่อไป

11.การแก้ไขเปลี่ยนแปลง

ข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้บริการนี้ อาจมีการแก้ไขเปลี่ยนแปลงได้ตลอดระยะเวลาการให้บริการ โดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้าให้ผู้ใช้บริการทราบ โดยจะประกาศไว้ที่หน้าเว็บไซต์และ/หรือแอปพลิเคชัน ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น หรือช่องทางอื่นใดตามที่บริษัทเห็นสมควร

 

12.ภาษาและกฎหมายที่ใช้บังคับ

เงื่อนไขการใช้บริการฉบับนี้ให้ใช้ภาษาไทยเป็นภาษาที่ใช้บังคับ การแปลความหมาย การตีความ ความสมบูรณ์ และการปฏิบัติตามเงื่อนไขการใช้บริการฉบับนี้ ให้เป็นไปตามที่กำหนดไว้ภายใต้บังคับของกฎหมายไทย และให้ศาลไทยเป็นศาลที่มีอำนาจในการพิจารณาคดี

 

13.ความสมบูรณ์ของข้อกำหนด

หากข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้บริการนี้ข้อใดหรือส่วนใดส่วนหนึ่งไม่เป็นไปตามกฎหมาย ไม่มีผลสมบูรณ์ หรือไม่สามารถบังคับใช้ได้ ไม่ว่าจะภายใต้ระเบียบ กฎเกณฑ์ หรือกฎหมายใด ให้ข้อตกลงและเงื่อนไขข้อนั้นหรือส่วนใดส่วนหนึ่งของข้อกำหนดดังกล่าวซึ่งไม่เป็นไปตามกฎหมาย ไม่มีผลสมบูรณ์ หรือไม่สามารถบังคับใช้ ไม่ถือเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงและเงื่อนไขการให้บริการนี้ โดยข้อกำหนดดังกล่าวไม่กระทบต่อความถูกต้องตามกฎหมาย การมีผลสมบูรณ์ หรือความสามารถในการบังคับใช้ส่วนอื่น ๆ ที่เหลือของข้อตกลงและเงื่อนไขการให้บริการนี้

 

14.การยื่นข้อร้องเรียน

       หากมีข้อร้องเรียนใดๆ เกี่ยวกับการใช้บริการดังกล่าว สามารถแจ้งได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ของบริษัท ดังนี้

เบอร์โทรศัพท์ 1371 (ตลอด 24 ชั่วโมง)

       อีเมล : customercare@24shopping.co.th