AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี

การแจ้งการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Notice)


บริษัท ทเวนตี้โฟร์ ช้อปปิ้ง จำกัด (“บริษัท”) ให้ความสำคัญต่อการเคารพต่อความเป็นส่วนตัวของท่านสมาชิก บริษัทจะดูแลจัดการข้อมูลส่วนบุคคลตามกฎหมายที่เกี่ยวกับการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และมาตรฐานความปลอดภัยในการรักษาข้อมูลของท่าน โดยเอกสารแจ้งการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลฉบับนี้ (Privacy Notice) อธิบายถึงวิธีการที่บริษัทปฏิบัติต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เช่น การเก็บรวบรวม การจัดเก็บรักษา การใช้ การเปิดเผย รวมถึงสิทธิต่าง ๆ ของท่าน เป็นต้น เพื่อให้ท่านได้รับทราบถึงการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของบริษัท โดยมีวิธีการดังต่อไปนี้

1. ข้อมูลส่วนบุคคลที่บริษัทเก็บรวบรวม
ข้อมูลส่วนบุคคล หมายถึง ข้อมูลเกี่ยวกับบุคคลซึ่งทำให้สามารถระบุตัวบุคคลนั้นได้ ไม่ว่าทางตรงหรือทางอ้อม แต่ไม่รวมถึงข้อมูลของผู้ถึงแก่กรรมโดยเฉพาะ
บริษัทได้เก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลของท่านในการเข้าใช้บริการทุกช่องทางของบริษัท อาทิ เว็บไซต์ แอปพลิเคชั่น โทรศัพท์ ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น เป็นต้น ดังนี้
- ชื่อ-นามสกุล อายุ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ อีเมล
- รายการและประวัติการซื้อสินค้าและบริการ
- บันทึกการสนทนาไม่ว่าในรูปแบบเสียง (โทรศัพท์) หรือข้อความ (เว็บไซต์, จดหมาย) เมื่อท่านติดต่อมายังบริษัท
- IP Address
- Cookies
- ข้อมูลส่วนบุคคลของท่านที่บริษัทได้มาจากการแหล่งอื่น เช่น จากการลงทะเบียนหรือเข้าสู่ระบบของท่านผ่านทางเฟซบุ๊ค (facebook) กูเกิ้ล (google) แอปเปิ้ลไอดี (Apple ID) หรือจากบุคคลที่สามเปิดเผยมาให้ โดยข้อมูลดังกล่าวหากจำเป็นต้องขอความยินยอมจากท่าน จะต้องได้รับความยินยอมจากท่านแล้ว หรือหากไม่ได้รับความยินยอมจากท่านมาก่อน บริษัทจะแจ้งให้ท่านทราบและขอความยินยอมจากท่านภายใน 30 วันนับแต่วันที่ได้รับข้อมูล

2. วัตถุประสงค์ในการเก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคล
บริษัทเก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน โดยเป็นไปตามการประมวลผลที่ชอบด้วยกฎหมาย ดังต่อไปนี้
2.1 ฐานสัญญา
2.1.1 เพื่อใช้ในการให้บริการแก่ท่านในการซื้อสินค้าและจัดส่งสินค้า ตามวัตถุประสงค์ในการประกอบธุรกิจตลาดแบบตรงของบริษัท หรือเพื่อติดต่อประสานงานกับท่านในการให้บริการหลังการขาย
2.1.2 เพื่อการแก้ไขและปรับปรุงบริการตามที่ท่านได้แจ้งเรื่องเข้ามาผ่านช่องทางร้องเรียนต่างๆ ของบริษัทโดยหากท่านไม่ได้ให้ข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อใช้ตามวัตถุประสงค์ในฐานสัญญานี้ บริษัทไม่สามารถให้บริการท่านได้
2.2 ฐานความยินยอม
บริษัทจะขอความยินยอมจากท่านก่อนการดำเนินการใดๆ ตามวัตถุประสงค์ดังต่อไปนี้
2.2.1 การเก็บ รวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน
2.2.2 การวิเคราะห์ ติดตามพฤติกรรมเพื่อจัดสิทธิประโยชน์เฉพาะตัวให้กับท่าน
2.2.3 การเสนอขายสินค้าหรือบริการหรือส่งสิทธิประโยชน์โดยตรงให้กับท่าน เช่น การส่งอีเมล การติดต่อทางโทรศัพท์ เป็นต้น
2.3 ฐานความจำเป็นเพื่อประโยชน์โดยชอบด้วยกฎหมายของบริษัท
2.3.1 เพื่อการประมวลผล การวิจัย หรือการจัดทำสถิติซึ่งเป็นไปตามวัตถุประสงค์ของการดำเนินงานของบริษัท การจัดทำรายงานการดำเนินงานภายในบริษัท
2.3.2 เพื่อการปรับปรุงคุณภาพของการให้บริการของบริษัท
2.3.3 เพื่อการบริหารความเสี่ยงในการดำเนินงานของบริษัท ป้องกันการทุจริต การจัดมาตรการรักษาความปลอดภัยในทรัพย์สินของท่านและบริษัท
2.4 ฐานหน้าที่ตามกฎหมาย
บริษัทอาจต้องนำส่งข้อมูลส่วนบุคคลของท่านให้แก่พนักงานเจ้าหน้าที่ หน่วยงานรัฐที่มีอำนาจตามกฎหมายในการเรียกข้อมูลที่บริษัทครองครองอยู่ได้ เช่น กรมสรรพากร สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค สำนักงานตำรวจแห่งชาติ สำนักงานอัยการ ศาล เป็นต้น

3.1 กรณีท่านเข้าชมเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชั่นของบริษัทโดยไม่ได้เข้าสู่ระบบบัญชีผู้ใช้งาน ระยะเวลาในการเก็บรักษา คือ ไม่เกิน 10 ปีนับแต่เดือนที่เข้าชมเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชั่น
3.2 กรณีที่ท่านสมัครสมาชิก บริษัทจะเก็บรักษาข้อมูลส่วนบุคคลของท่านไว้ตลอดระยะเวลาการเป็นสมาชิกแต่ไม่เกิน 10 ปีนับแต่เดือนที่ท่านเข้าสู่ระบบเป็นครั้งสุดท้าย
บริษัทจะทำการลบข้อมูลส่วนบุคคลของท่านในเดือนที่ครบกำหนด หรือภายใน 30 วันนับแต่วันที่ท่านขอยกเลิกความเป็นสมาชิกและขอให้ลบข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน

4. การเปิดเผยหรือโอนข้อมูลส่วนบุคคล
บริษัทอาจเปิดเผยหรือโอนข้อมูลส่วนบุคคลของท่านไปยังบุคคลภายนอกทั้งภายในประเทศหรือหรือต่างประเทศ เพื่อวัตถุประสงค์ตามนโยบายฉบับนี้ โดยหากเป็นวัตถุประสงค์ที่ต้องได้รับความยินยอมจากท่าน บริษัทจะขอความยินยอมจากท่านก่อนการเปิดเผย ดังนี้
4.1 บริษัทในกลุ่มซีพีออลล์
บริษัทอาจเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของท่านให้บริษัทในกลุ่มซีพีออลล์ เช่น บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด บริษัท ออลล์นาว โลจิกติกส์ จำกัด เป็นต้นไป (รายละเอียดบริษัทในกลุ่มซีพีออลล์ สามารถดูได้ที่เว็บไซต์ www.cpall.co.th)
4.2 ผู้ที่บริษัทว่าจ้าง (ผู้ประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคล)
บริษัทอาจว่าจ้างบุคคลหรือบริษัทอื่นเพื่อช่วยดำเนินการและดำเนินการแทนบริษัทการตามวัตถุประสงค์ที่ได้แจ้งไว้แก่ท่าน โดยเป็นการเปิดเผยเท่าที่จำเป็นต้องการดำเนินการนั้นๆ และบริษัทได้จัดทำข้อตกลงการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อจำกัดมิให้ผู้ประมวลข้อมูลส่วนบุคคลเหล่านี้ดำเนินการเกินกว่าที่บริษัทสั่ง และเพื่อรักษาความปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคลให้เป็นไปตามมาตรฐานที่บริษัทกำหนดก่อนการเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน อาทิ (1) ผู้ให้บริการทางเทคนิคและเทคโนโลยีสารสนเทศ รวมไปถึงผู้ให้บริการพัฒนาเว็บไซต์และแอปพลิเคชั่นของบริษัท (2) ผู้ให้บริการคลังสินค้าและการขนส่งสินค้า (3) ผู้ให้บริการด้านการสำรวจ วิจัยหรือวิเคราะห์ข้อมูล (4) ผู้ให้บริการทำโฆษณาและการตลาด (5) ผู้ให้บริการด้านโทรคมนาคมและการติดต่อสื่อสาร (6) ผู้ให้บริการด้านการจัดเก็บข้อมูลและบริการคลาวด์ (Cloud) เป็นต้น
4.3 พันธมิตรทางธุรกิจของบริษัท (Business Partner)
บริษัทอาจโอนข้อมูลส่วนบุคคลของท่านไปยังพันธมิตรทางธุรกิจของบริษัท ทั้งที่ร่วมกันนำเสนอสินค้าหรือบริการให้กับท่าน หรือมิได้ร่วมกันทำในด้านต่างๆ เช่น ด้านการเงินการธนาคาร ด้านระบบการชำระเงิน ด้านการตลาด ด้านการค้าส่งและค้าปลีกทั้งออฟไลน์และออนไลน์ ด้านขนส่งสินค้า ด้านการสำรวจ วิจัย และวิเคราะห์ข้อมูล ระบบสมาชิกสะสมแต้ม (Loyalty program) ทั้งนี้ ข้อมูลที่โอนหรือเปิดเผยให้กันอาจมีทั้งที่ไม่ได้อยู่ภายใต้เอกสารฉบับนี้ (กรณีที่ไม่ได้ร่วมกันทำ) หรืออยู่ภายใต้เอกสารฉบับนี้ และรวมถึงนโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลหรือเอกสารการแจ้งการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของพันธมิตรทางธุรกิจ (กรณีร่วมกันทำ)
4.4 ที่ปรึกษาและผู้ประกอบวิชาชีพด้านต่างๆ
บริษัทอาจเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลให้ที่ปรึกษาทางธุรกิจ รวมถึงผู้ประกอบวิชาชีพด้านต่างๆ ในการดำเนินงานของบริษัท เช่น ทนายความ ผู้ตรวจสอบบัญชี เป็นต้น
4.5 บุคคลหรือหน่วยงานตามที่กฎหมายกำหนด
บริษัทมีความจำเป็นต้องเปิดเผยหรือส่งข้อมูลของท่านให้แก่หน่วยงานที่บังคับใช้กฎหมายที่มีอำนาจในการเรียกขอข้อมูล เช่น ศาล เจ้าพนักงานตามกฎหมายนั้นๆ เป็นต้น รวมไปถึงการเปิดเผยหรือให้ข้อมูลส่วนบุคคลของท่านเพื่อความจำเป็นของบริษัทตามมาตรการที่กฎหมายกำหนด
4.6 การโอนข้อมูลส่วนบุคคลของท่านไปต่างประเทศ
บริษัทอาจเปิดเผยหรือโอนข้อมูลส่วนบุคคลของท่านไปยังบริษัทหรือผู้ให้บริการที่อยู่ในต่างประเทศ โดยบริษัทจะใช้ความระมัดระวัง และดำเนินการตรวจสอบว่าบริษัทหรือผู้ให้บริการ รวมถึงประเทศดังกล่าวมีมาตรฐานการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลที่เหมาะสม

5. การรักษาความมั่นคงปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคล
5.1 บริษัทตระหนักถึงความสำคัญของการรักษาความมั่นคงปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน บริษัทจึงกำหนดให้มีมาตรการในการรักษาความมั่นคงปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคลอย่างเหมาะสมและสอดคล้องกับการรักษาความลับของข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อป้องกันการสูญหาย การเข้าถึง ทำลาย ใช้ แปลง แก้ไขหรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลโดยไม่มีสิทธิหรือโดยไม่ชอบด้วยกฎหมาย โดยให้เป็นไปตามที่กำหนดในนโยบายและแนวปฏิบัติในการรักษาความมั่นคงปลอดภัยด้านเทคโนโลยีสารสนเทศของบริษัท
5.2 ท่านควรเก็บ User ID และ Password ไว้เป็นความลับอย่างดีที่สุด อย่าเขียนหรือบันทึกข้อมูลดังกล่าวบนสื่อใดๆ หรือเปิดเผยข้อมูลดังกล่าวต่อบุคคลใดๆ เพื่อความมั่นใจว่าท่านจะทราบข้อมูลเหล่านี้เพียงผู้เดียวเท่านั้น บริษัทไม่มี และจะไม่มีนโยบายใดๆ ที่จะสอบถาม User ID และ Password ของท่าน หากท่านสงสัยว่า User ID และ/หรือ Password ของท่านอาจถูกเปิดเผยแก่บุคคลภายนอก หรือสูญหาย หรือถูกขโมย และได้มีการทำรายการโดยมิได้รับอนุญาต กรุณาแจ้งบริษัททราบทันที
5.3 บริษัทจะป้องกันการเข้าถึงข้อมูลส่วนบุคคลอย่างไม่ถูกต้อง และป้องกันข้อมูลส่วนบุคคลสูญหาย, ถูกทำลาย, ถูกแต่งเติมและแก้ไข ฯลฯ อีกทั้งจะพยายามเพื่อปรับปรุงข้อบกพร่อง และวางมาตรการเพื่อจัดการด้านความปลอดภัยอย่างเหมาะสม

6. คุกกี้และวิธีการใช้คุกกี้
คุกกี้ (Cookies) คือ ข้อมูลหรือข้อความขนาดเล็กที่อยู่ในคอมพิวเตอร์ของท่านที่ใช้เพื่อจัดเก็บรายละเอียดข้อมูลการใช้งานอินเตอร์เน็ตและพฤติกรรมการเยี่ยมชมเว็บไซต์ของท่าน โดยบริษัทมีการใช้งานคุกกี้ในเว็บไซต์ทั้งหมดของบริษัท ดังนี้
6.1 คุกกี้สำคัญ (Essential cookies) เป็นคุกกี้ที่มีความจำเป็นต่อการทำงานและประสิทธิภาพในการใช้งานเว็บไซต์ หากท่านปิดการใช้งาน ท่านอาจไม่สามารถใช้งานเว็บไซต์ของบริษัทได้
6.2 คุกกี้การตั้งค่า (Preference cookies) เป็นคุกกี้ที่จดจำการตั้งค่าของผู้ใช้บริการ เช่น การตั้งค่าภาษา สถานที่ตั้ง ประวัติการเข้าชม
6.3 คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์ (Analytics cookies) เป็นคุกกี้สำหรับการติดตามความเคลื่อนไหวภายในเว็บไซต์ของผู้ใช้บริการ เพื่อปรับปรุงประสิทธิการใช้งานบนเว็บไซต์
6.4 คุกกี้เพื่อการตลาด (Advertising cookies) เพื่อนำเสนอสินค้า บริการหรือสื่อโฆษณาที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้ตรงกับความสนใจของผู้ใช้งาน ท่านสามารถตั้งค่ามิให้บราวเซอร์ (Browser) ที่ท่านใช้งานอยู่รับคุกกี้ที่บริษัทจัดไว้ได้ โดยมีขั้นตอนตามแต่ละบราวเซอร์ที่ท่านใช้งาน

7. สิทธิของเจ้าของข้อมูลส่วนบุคคล
ท่านมีสิทธิในการดำเนินการดังต่อไปนี้ โดยเป็นไปตามที่กฎหมายได้ระบุไว้
7.1 สิทธิในการเพิกถอนความยินยอม
ท่านมีสิทธิดังกล่าวตามวัตถุประสงค์ที่บริษัทได้ขอความยินยอมจากท่าน โดยท่านสามารถถอนความยินยอมได้อย่างอิสระ ในเวลาใดก็ได้
7.2 สิทธิในการเข้าถึงข้อมูลส่วนบุคคล
ท่านมีสิทธิในการขอเข้าถึงหรือรับสำเนาข้อมูลส่วนบุคคลของท่านที่บริษัทเก็บรวบรวม ใช้ และเปิดเผยได้ โดยรวมไปถึงการขอให้บริษัทเปิดเผยการได้มาซึ่งข้อมูลส่วนบุคคลที่ท่านไม่ได้ให้ความยินยอมไว้ได้ โดยบริษัทอาจเรียกเก็บค่าดำเนินการดังกล่าวกรณีท่านร้องขออย่างไม่สมเหตุสมผล โดยบริษัทจะแจ้งให้ท่านทราบถึงค่าดำเนินการก่อนที่บริษัทจะดำเนินการตามคำขอของท่าน
7.3 สิทธิในการขอแก้ไขข้อมูลส่วนบุคคลให้ถูกต้อง
ท่านอาจมีสิทธิขอให้มีการดำเนินการแก้ไขข้อมูลส่วนบุคคลที่เราได้เก็บรวบรวม ใช้หรือเปิดเผยเกี่ยวกับท่าน ให้ ถูกต้อง เป็นปัจจุบัน สมบูรณ์ และไม่ก่อให้เกิดความเข้าใจผิด
7.4 สิทธิในการขอลบหรือทำลายข้อมูล
ท่านมีสิทธิขอให้บริษัทดำเนินการลบหรือทำลาย หรือทำให้ข้อมูลส่วนบุคคลของท่านไม่สามารถระบุตัวท่านได้
7.5 สิทธิในการระงับการใช้ข้อมูลส่วนบุคคล
ท่านมีสิทธิในการระงับการใช้ข้อมูลส่วนบุคคลของท่านด้วยเหตุบางประการได้
7.6 สิทธิในการขอให้โอนย้ายข้อมูล
ท่านมีสิทธิขอรับข้อมูลส่วนบุคคลที่สามารถอ่านหรือใช้งานโดยทั่วไปได้ด้วยเครื่องมือหรืออุปกรณ์ที่ทำ งานได้โดยอัตโนมัติและสามารถใช้หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลได้ด้วยวิธีการอัตโนมัติ รวมถึงการส่งหรือโอนข้อมูลดังกล่าวไปยังผู้ควบคุมข้อมูลส่วนบุคคลอื่นเฉพาะข้อมูลส่วนบุคคลที่ท่านได้ให้ไว้กับบริษัท
7.7 สิทธิในการคัดค้าน
ท่านมีสิทธิคัดค้านการเก็บรวบรวม ใช้หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของท่านตามที่กฎหมายกำหนด เช่น สิทธิในการคัดค้านเรื่องการตลาดแบบตรง
7.8 สิทธิในการยื่นเรื่องร้องเรียน
ท่านอาจมีสิทธิยื่นเรื่องร้องเรียนไปยังสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลได้ทั้งนี้ อาจเกิดข้อจำกัดในการขอใช้สิทธิของท่านบางประการ โดยบริษัทจะทำการชี้แจงให้ท่านทราบหากไม่สามารถปฏิบัติตามคำร้องขอใช้สิทธิของท่านได้ โดยข้อจำกัดดังกล่าวเป็นไปตามที่พระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562 กำหนด

8. การเปลี่ยนแปลงนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
บริษัทอาจปรับปรุงนโยบายส่วนบุคคลนี้เป็นครั้งคราวเพื่อให้สอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงของการให้บริการ การดำเนินงานของบริษัท และข้อเสนอแนะ ความคิดเห็นจากท่าน บริษัทจะประกาศแจ้งการเปลี่ยนแปลงให้ทราบอย่างชัดเจนก่อนจะเริ่มดำเนินการเปลี่ยนแปลง หรืออาจส่งประกาศแจ้งเตือนให้ท่านทราบโดยตรง

9. ช่องทางการติดต่อ
หากท่านมีความประสงค์ใช้สิทธิของท่านมีข้อสงสัยเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคลของท่านภายใต้นโยบายฉบับนี้ โปรดติดต่อที่
บริษัท ทเวนตี้โฟร์ ช้อปปิ้ง จำกัด
เลขที่ 58/28 หมู่ 2 อาคารเดอะธารา ชั้น 12 – 12A ถนนแจ้งวัฒนะ ตําบลบางตลาด อําเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120
Hot Line: 02-780-7666 (ตลอด 24 ชม.)
เว็บไซต์ www.shopat24.com

เจ้าหน้าที่คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Data Protection Officer: DPO)
เลขที่ 313 อาคาร ซี.พี. ทาวเวอร์ ชั้น 24 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
อีเมล: privacy@24shopping.co.th

ประกาศไว้ ณ วันที่ 7 พฤษภาคม 2563

Privacy Notice


CP ALL Public Company Limited (“the Company”), the service provider of All Online, prioritizes respecting members’ privacy. The Company manages privacy data in accordance with the laws relating to personal data protection and safety standards concerning your personal data protection. This Privacy Notice explains methods the Company conduct to manage your personal data, such as collection, safekeeping, usage, disclosure, including your rights. This ensures you understand the Company’s data protection for the aforementioned service. The methods are as follows.

1. Use of the collected information

Objectives of processing personal data: the Company collected your personal information in order to service you in product purchases, logistics, resolving grievance, providing privileges, product and service advertisement, service improvement, report writing, risk management, safety measures, disclosure to data controllers or data processors, business partners, or per legal requirement, as follows:

Lawful bases of processing personal data: The Company processes your personal information according to the key basis, as follows.

- Consent: the Company shall use your personal information for profiling, to analyze your behaviors and interests, to present and conduct Direct Marketing/ Personalized Advertising, which will be disclose to other companies per stated objectives, is according to the opt-in consent stated.

- Contract: You must provide personal data, as initially stated, as necessary for contract compliance and servicing you, per the Company’s objective for direct marketing, or contact you for post-purchase services. This includes modifying and improving services as notified by you via the Company’s grievance channels. Without you consenting for personal information to be used according to this notice’s objectives, the services in this notice would not be realized.

- Legitimate Interest: The Company may sell products, promotions, or privileges as usual, without conducting behavioral analysis or sending customized privileges to you. There may be data processing, researches or statistical work per the objective of the Company’s operations. This includes internal corporate report writing and the Company’s service quality improvement, in order to manage risk in the Company’s operations, prevent corruption, and conduct safety measure for both the Company’s asset and yours.

- Legal Obligation: the Company may need to share your personal data to government officers or agencies with legal authority to request for data in the Company’s possession. This includes the Revenue Department, Office of the Consumer Protection Board, Royal Thai Police, Prosecutor’s Office, the Courts, to name a few.

2. Nature of information captured

Personal data that the company will collect

Full name, mobile numbers, address, geolocation/location data), list and history of product-service purchase, chat records whether audio (phones) or texts (websites, letters) upon your contact with the Company, data of operational system, activities and usage duration of users, your personal data collected from other sources, such as via registration or logins through Facebook, Google, Apple ID, or disclosure from a third-party.

How long the information is kept on corporate files

The member consents and agrees for the Company to use personal data in the duration of membership. The data is to be destroyed, or converted to remove the element of personal data, within 90 days since the last day of active membership. The personal data may be exempt from being destroyed or deleted due to the Company’s necessity, due to mandates from relevant contracts, third parties, or the laws.

3. Third-party disclosure policy

The Company may disclose or transfer your personal data to others, domestic and international, as necessary to ensure adherence with the objectives and use of collected information, as notified in Article 1., such as those of subsidies under CP ALL Group (additional information is available at www.cpall.co.th). Employees and companies employed the Company as personal data processors, Business Partners, legal consultants, lawyers, account auditors, as well as the government agencies able to request for personal data, such as Royal Thai Police, Prosecutor’s Office, courts, to name a few. This includes government officers with the authority to request for personal data, such as inquiry official, prosecutors. This may include disclosure to the governmental agencies and officers for the Company’s benefits in case of lawsuits as well.

4. Data Subject’ Rights

You are entitled for (1) Opt-out option for the Company’s processing of your personal data (2) Request access to data held by the company, for keeping copies of personal data collected, used and disclosed by the Company (3) Request your data be transferred to other service providers (4) Request to refute processing of your personal data (5) Request your data be deleted or anonymize the personal data (6) Request a suspension upon personal data usage (7) Request your data be corrected to most current, to completion, without causing misunderstanding (8) Request to file grievance, when you believe the Company or its representatives violate the rights granted to you per Personal Data Protection Act 2019.

Any requests to exercises above rights must be done in written form or through electronic means organized by the Company. The Company shall put utmost efforts to proceed within reasonable timeframe, without exceeding the duration established by the laws.

Notably, there may be limitations in following through with certain requests. In such cases, the Company shall inform you if your request could not be realized. This condition is in accordance with the Personal Data Protection Act 2019.

Regarding completion of the above requests, the Company reserve the rights pertaining relevant and necessary fees with regards to conducts relating to personal data you requested.

In addition, the Company shall collect your personal information in secure system and use the collected information per objectives in accordance with Article 1, including respond to your requests as the data subject with legal requirements regarding your information is protected.

5. Changes in Privacy Notice

To ensure alignment to Personal Data Protection Act 2019, this Privacy Notice may be subjected to modification at times. The Company shall display the current version on its website and application, All Online, or provide written notification.

6. Data Protection Officer Details

For grievance regarding personal information, please contact the Data Protection Officer in the following channel

Data Protection Officer (DPO)
No. 313 C. P. Tower 24th Floor, Silom Road, Kwaeng Silom, Khet Bangrak, Bangkok 10500
Email privacy@cpall.co.th

CP ALL PCL
No. 313 C. P. Tower 24th Floor, Silom Road, Kwaeng Silom, Khet Bangrak, Bangkok 10500
Phone 1371
Email dpc@cpall.co.th