AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี

การคืนสินค้าและคืนเงิน

วิธีการปฎิบัติ สำหรับการ เปลี่ยน คืนสินค้า
1. ติดต่อ Call Center : 1371 (24 ชั่วโมง) หรือ E-Mail: Customercare@cpall.co.th ภายใน 7 วัน นับจากวันรับสินค้า (ยึดตามวันที่ ใบส่งสินค้า/ใบเสร็จรับเงิน เป็นสำคัญ)
2. รอเจ้าหน้าติดต่อกลับ เพื่อที่แนะนำวิธีการนำสินค้าไปคืนที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น
3. ลูกค้านำสินค้าไปคืนที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่นสาขาที่ลูกค้าสะดวก
4. รอรับสินค้ารายการที่ส่งมาตรวจสอบ หรือ รายการใหม่ภายใน 30 วันทำการ

1. บริษัทฯ สงวนสิทธิ์การเปลี่ยนสินค้า เฉพาะสินค้ารายการเดียวกันและชนิดเดียวกันเท่านั้น
2. การรับประกันของสินค้าแต่ละรายการมีความแตกต่างกัน ดังนั้นลูกค้าจะต้องตรวจสอบนโยบายการรับประกันสินค้าที่ต้องการสั่งซื้อก่อนทำการซื้อสินค้า
3. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ไม่รับ คืนเงิน หรือ เปลี่ยนสินค้า ยกเว้นกรณีที่มีปัญหาคุณภาพสินค้า หรือ สินค้าชำรุด
4. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ไม่รับ คืนเงิน หรือเปลี่ยนสินค้า สินค้ากลุ่มช็อกโกแลต และของสด  ยกเว้นกรณีที่มีปัญหาคุณภาพสินค้า หรือ สินค้าชำรุด
5. บริษัทฯ ยินดีรับเปลี่ยนหรือคืนสินค้าภายใน 7 วัน นับจากวันรับสินค้า (ยึดตามวันที่ ใบส่งสินค้า/ใบเสร็จรับเงิน)
    • จัดส่งสินค้าผิดรุ่น, สี หรือขนาด ให้กับลูกค้า
    • จัดส่งสินค้าที่มีลักษณะแตกต่าง หรือไม่มีส่วนคล้ายคลึงกับรูปภาพของสินค้าที่ได้แสดงไว้ในหน้ารายละเอียดสินค้า
    • จัดส่งสินค้าที่มีสภาพชำรุด เสียหาย หรือไม่สามารถใช้งานได้ ให้กับลูกค้า (ลูกค้าจะต้องเก็บกล่อง พร้อมแสดงหลักฐานในการสั่งซื้อสินค้า) หากสินค้าไม่อยู่ในสภาพเดิม ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการรับเปลี่ยน/คืนสินค้า

    นโยบายการคืนเงิน
      • บริษัทฯ จะทำการคืนเงินค่าสินค้าให้กับลูกค้า ในกรณีที่บริษัทฯ ไม่สามารถจัดส่งสินค้าตามที่ลูกค้าสั่งซื้อได้
      • บริษัทฯ จะทำการคืนเงิน ตามจำนวนที่ลูกค้าได้ชำระ เช่น ในกรณีหลังหักส่วนลด
      • ระยะเวลาการคืนเงินค่าสินค้า มีรายละเอียดดังนี้
        กรณีขอคืนเงิน เนื่องจาก สินค้าแตกหัก หรือชำรุด บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณา กรณีที่เป็นความผิดพลาดจากการผลิตหรือ การจัดส่ง
        1. กรณีเงินสด จะได้รับโอนเงินคืนเข้าบัญชีภายใน 14 วันทำการ
        2. กรณีบัตรเครดิต จะได้รับคืนวงเงินภายใน 1-2 รอบบัญชี (ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของธนาคารเจ้าของบัตร)
        3. กรณีบัตรเดบิต จะได้รับคืนวงเงินภายใน 3 รอบบัญชี (ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของธนาคารเจ้าของบัตร)
        4. กรณีชำระผ่าน Truemoney wallet
             4.1 Truemoney wallet : ผ่านร้าน 7-11 จะได้รับโอนเงินคืนเข้าบัญชีภายใน 14 วันทำการ
             4.2 Truemoney wallet : ผ่านเว็บไซต์ จะได้รับการคืนเงินเข้าTruemoney wallet ภายใน 14 วันทำการ
        5. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินเกินระยะเวลาที่กำหนด หากเกิดเหตุสุดวิสัย
        6. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขใดๆ โดยไม่จำต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

    1. ติดต่อ Call Center : 1371 (24 ชั่วโมง) หรือ E-Mail: Customercare@cpall.co.th ภายใน 7 วัน นับจากวันรับสินค้า (ยึดตามวันที่ ใบส่งสินค้า/ใบเสร็จรับเงิน เป็นสำคัญ)
    2. รอเจ้าหน้าติดต่อกลับ เพื่อที่แนะนำวิธีการนำสินค้าไปคืนที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น
    3. ลูกค้านำสินค้าไปคืนที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่นสาขาที่ลูกค้าสะดวก
    4. รอรับสินค้ารายการที่ส่งมาตรวจสอบ หรือ รายการใหม่ภายใน 30 วันทำการ

    1. บริษัทฯ สงวนสิทธิ์การเปลี่ยนสินค้า เฉพาะสินค้ารายการเดียวกันและชนิดเดียวกันเท่านั้น
    2. การรับประกันของสินค้าแต่ละรายการมีความแตกต่างกัน ดังนั้นลูกค้าจะต้องตรวจสอบนโยบายการรับประกันสินค้าที่ต้องการสั่งซื้อก่อนทำการซื้อสินค้า
    3. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ไม่รับ คืนเงิน หรือ เปลี่ยนสินค้า ยกเว้นกรณีที่มีปัญหาคุณภาพสินค้า หรือ สินค้าชำรุด
    4. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ไม่รับ คืนเงิน หรือเปลี่ยนสินค้า สินค้ากลุ่มช็อกโกแลต และของสด  ยกเว้นกรณีที่มีปัญหาคุณภาพสินค้า หรือ สินค้าชำรุด
    5. บริษัทฯ ยินดีรับเปลี่ยนหรือคืนสินค้าภายใน 7 วัน นับจากวันรับสินค้า (ยึดตามวันที่ ใบส่งสินค้า/ใบเสร็จรับเงิน)
      • จัดส่งสินค้าผิดรุ่น, สี หรือขนาด ให้กับลูกค้า
      • จัดส่งสินค้าที่มีลักษณะแตกต่าง หรือไม่มีส่วนคล้ายคลึงกับรูปภาพของสินค้าที่ได้แสดงไว้ในหน้ารายละเอียดสินค้า
      • จัดส่งสินค้าที่มีสภาพชำรุด เสียหาย หรือไม่สามารถใช้งานได้ ให้กับลูกค้า (ลูกค้าจะต้องเก็บกล่อง พร้อมแสดงหลักฐานในการสั่งซื้อสินค้า) หากสินค้าไม่อยู่ในสภาพเดิม ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการรับเปลี่ยน/คืนสินค้า

      นโยบายการคืนเงิน
        • บริษัทฯ จะทำการคืนเงินค่าสินค้าให้กับลูกค้า ในกรณีที่บริษัทฯ ไม่สามารถจัดส่งสินค้าตามที่ลูกค้าสั่งซื้อได้
        • บริษัทฯ จะทำการคืนเงิน ตามจำนวนที่ลูกค้าได้ชำระ เช่น ในกรณีหลังหักส่วนลด
        • ระยะเวลาการคืนเงินค่าสินค้า มีรายละเอียดดังนี้
          กรณีขอคืนเงิน เนื่องจาก สินค้าแตกหัก หรือชำรุด บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณา กรณีที่เป็นความผิดพลาดจากการผลิตหรือ การจัดส่ง
          1. กรณีเงินสด จะได้รับโอนเงินคืนเข้าบัญชีภายใน 14 วันทำการ
          2. กรณีบัตรเครดิต จะได้รับคืนวงเงินภายใน 1-2 รอบบัญชี (ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของธนาคารเจ้าของบัตร)
          3. กรณีบัตรเดบิต จะได้รับคืนวงเงินภายใน 3 รอบบัญชี (ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของธนาคารเจ้าของบัตร)
          4. กรณีชำระผ่าน Truemoney wallet
               4.1 Truemoney wallet : ผ่านร้าน 7-11 จะได้รับโอนเงินคืนเข้าบัญชีภายใน 14 วันทำการ
               4.2 Truemoney wallet : ผ่านเว็บไซต์ จะได้รับการคืนเงินเข้าTruemoney wallet ภายใน 14 วันทำการ
          5. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินเกินระยะเวลาที่กำหนด หากเกิดเหตุสุดวิสัย
          6. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขใดๆ โดยไม่จำต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

      วิธีการปฎิบัติ สำหรับการ เปลี่ยน คืนสินค้า

      * การตรวจรับสินค้า*

      1. ในกรณีรับสินค้าที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น หรือ กรณีรับสินค้าที่บ้าน
      (หลังจากได้รับสินค้าแล้ว กรุณาตรวจสอบความเรียบร้อยของสินค้า หากพบปัญหากรุณาแจ้งภายใน 7 วัน ยึดตามวันที่ใบส่งสินค้า/ใบเสร็จรับเงิน เป็นสำคัญ)
      2. เมื่อได้รับสินค้า กรุณาถ่าย Clip VDO แบบต่อเนื่อง ตั้งแต่ตอนเริ่มแกะกล่องสินค้า

      เพื่อใช้เป็นหลักฐาน
        • กรณีที่ได้รับสินค้าไม่ครบ
        • หรือสินค้าเสียหาย

      "หากไม่มี VDO ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ การเปลี่ยนหรือคืนสินค้า"

      นโยบายการรับเปลี่ยน / คืนสินค้า (Returns & Refunds)

      1. บริษัทฯ สงวนสิทธิ์การเปลี่ยนสินค้า เฉพาะสินค้ารายการเดียวกันและชนิดเดียวกันเท่านั้น
      2. การรับประกันของสินค้าแต่ละรายการมีความแตกต่างกัน ดังนั้นลูกค้าจะต้องตรวจสอบนโยบายการรับประกันสินค้าที่ต้องการสั่งซื้อก่อนทำการซื้อสินค้า
      3. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ไม่รับ คืนเงิน หรือ เปลี่ยนสินค้า ยกเว้นกรณีที่มีปัญหาคุณภาพสินค้า หรือ สินค้าชำรุด
      4. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ไม่รับคืนเงิน หรือเปลี่ยนสินค้ากลุ่มช็อกโกแลต ของสด เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ มือถือ  ยกเว้นกรณีที่มีปัญหาคุณภาพสินค้า หรือ สินค้าชำรุด
      5. บริษัทฯ ยินดีรับเปลี่ยนหรือคืนสินค้าภายใน 7 วัน นับจากวันรับสินค้า (ยึดตามวันที่ ใบส่งสินค้า/ใบเสร็จรับเงิน)

      กรณีขอเปลี่ยนสินค้า
        • จัดส่งสินค้าผิดรุ่น, สี หรือขนาด ให้กับลูกค้า
        • จัดส่งสินค้าที่มีลักษณะแตกต่าง หรือไม่มีส่วนคล้ายคลึงกับรูปภาพของสินค้าที่ได้แสดงไว้ในหน้ารายละเอียดสินค้า
        • จัดส่งสินค้าที่มีสภาพชำรุด เสียหาย หรือไม่สามารถใช้งานได้ ให้กับลูกค้า (ลูกค้าจะต้องเก็บกล่อง พร้อมแสดงหลักฐานในการสั่งซื้อสินค้า) หากสินค้าไม่อยู่ในสภาพเดิม ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการรับเปลี่ยน/คืนสินค้า

      ประเภทสินค้า สินค้าที่คืนไม่ได้

      สมาร์ทโฟน และ แท็บเล็ต
      • สินค้าที่ลูกค้าแกะ Seal ออกแล้ว และตัวเครื่องอยู่ในสภาพใช้งานได้ปกติ
      • สินค้าประเภทตลับหมึก / Battery ที่เปิดใช้แล้ว
      • สินค้าที่ลูกค้ากรอกใบรับประกันแล้ว
      • สินค้าผ่อนชำระ

      คอมพิวเตอร์ และอิเล็กทรอนิคส์ กล้อง
      • สินค้าที่ลูกค้าแกะ Seal ออกแล้ว และตัวเครื่องอยู่ในสภาพใช้งานได้ปกติ
      • สินค้าประเภทตลับหมึก / Battery ที่เปิดใช้แล้ว
      • สินค้าที่ลูกค้ากรอกใบรับประกันแล้ว
      • สินค้าผ่อนชำระ

      แฟชั่น
      • ชุดชั้นในสตรี ชุดนอนสตรี, ชุดลดน้ําหนักกระชับสัดส่วน
      • ชุดว่ายน้ำ ต่างหู กางเกงชั้นใน และถุงเท้า
      • สินค้า Clearance และสินค้าของแถม

      เครื่องใช้ไฟฟ้า
      • สินค้าที่ตัวเครื่องอยู่ในสภาพใช้งานได้ปกติ
      • สินค้าที่อุปกรณ์และคู่มือไม่ครบ
      • สินค้าที่เสียหาย อันเกิดจากการใช้งานของลูกค้า และการติดตั้งผิดวิธี
      • สินค้าผ่อนชำระ

      นโยบายการรับประกันสินค้า

      เพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจในการซื้อสินค้ากับ All Online ทางบริษัทฯ มีนโยบายการรับประกันสินค้า ดังนี้
      • บริษัทฯ มีการรับประกันสินค้า ขึ้นอยู่กับประเภทของสินค้า โดยจะอยู่ภายใต้การพิจารณาของบริษัทฯ หรือตัวแทนจำหน่ายเป็นผู้กำหนด
      • การรับประกันของสินค้าแต่ละรายการมีความแตกต่างกัน ดังนั้นลูกค้าจะต้องตรวจสอบรายละเอียดการรับประกันสินค้าที่ต้องการสั่งซื้อก่อนทำการซื้อสินค้า ซึ่งสามารถดูได้จากหน้ารายละเอียดสินค้ารายการนั้นๆ
      • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาตรวจสอบก่อนจัดส่งสินค้าใหม่ให้แก่ลูกค้า***